Posted in Uncategorized

I’m coming back….


Bông tuyết đầu tiên – bộ phim Đài đầu tiên trong nhà ^^ (đã lên sàn !)

 

Pháo bông cho màn comeback sau một thời gian dài lặn mất tăm. Xin lỗi tất cả những bạn đã ghé qua nhà mình trong thời gian qua nhưng không được hồi âm đáp lại. Trong gần 2 tháng dù lặn mất tăm vì lý do cá nhân – thi cử, sức khoẻ, tâm trạng nên mình cứ để cái nhà này nó phủ đầy bụi ở đấy. Cái dự án [Feb in my Heart] vẫn còn dang dở nhưng kiểu gì sẽ được hoàn thiện, chỉ là sớm hay muộn mà thôi.

Còn về Lãng tử thì như nói ban đầu mình sẽ không bỏ dở trừ trường hợp bất đắc dĩ – mà hiện tại mình chưa có lý do gì như thế cả nhưng vì tâm trạng không ổn định nên chẳng đi đến đâu cả, nên mình cứ khất đó vậy, sớm thì cũng phải đầu tháng sau mới up chương mới được. Chân thành xin lỗi những ai đang theo dõi và ủng hộ mà bị mình làm cho bực tức, uể oải vì phải chờ đợi.

Bông tuyết thứ hai – một bộ truyện tranh đọc trong thời gian lặn, và viết review lâu rồi mà chưa up lên.

Bông tuyết thứ ba – một bộ phim truyền hình HK đầu tiên trong nhà (có thể rất nhiều người đã đoán ra) – nổi nhất gần đây của TVB.

See U soon….. ^^

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

Leave a Reply

