Posted in Uncategorized

Những video bạn không thể không cười ^^


Những video bạn không thể không cười ^^

 

Những video này có thể mọi người đã xem từ rất lâu rồi nhưng với mình thì hôm nay mới vô tình tìm được, có lẽ nhiều bạn cũng như mình ^^

 

Trước tiên là video hùng biện của Đinh Đức Tâm, bắt đầu nổi đình đám từ cuộc thi FTUer của Đại học Ngoại Thương của tp HCM. Phần thi hùng biện “Vì sao phải nói nhiều?” quả thật quá ấn tượng, không thể dừng cười. Lý lẽ sắc bén, lời lẽ vừa châm biếm lại vừa hài hước; tài năng hùng biện này không phải ai cũng có thể có được ><

Lướt một số lời bình trên YTB thấy có một số ý kiến “cười nhạo”, theo mình cũng chẳng sao cả, mỗi người một ý – chẳng ai cản nổi, nhưng cảm thấy trong những ý kiến đấy có chút quá thành kiến và gay gắt. Với mình, để nói trước đám đông và thu hút sự chú ý của người nghe đã khó mà để có thể làm cho người nghe cười và tâm đắc với ý kiến của mình lại càng khó (mình không làm được điều này nên chỉ dám đứng xa ngưỡng mộ thôi ><)

Luận điểm của Đinh Đức Tâm rất rõ ràng, dẫn chứng khá thuyết phục (trích dẫn rất nhiều nguồn, sách => bạn ấy đọc rất nhiều), đôi khi lời nói có chút gay gắt, châm biếm quá đà nhưng điều này lại làm nên điểm đặc biệt và nét quyến rũ cho bạn ấy. Nói chung, mình thích, mình không thể không cười. Thực sự nghe bạn ấy nói còn hay hơn nghệ sĩ hài diễn rất nhiều (xin lỗi các chú ;P)

Phần thứ 2 là về những bài hát thảm hoạ Vpop – một câu không đỡ được. Mình cũng không hay nghe nhạc Việt lắm, bây giờ vẫn chăm chỉ  đào xới ở bên khu vực Quốc tế nhiều hơn, chưa có dấu hiệu trở về; và trong số list bài này mình mới chỉ nghe 3 bài mà đã không thể chịu nổi. Nhưng qua clip của Ngô Duy Khiêm và những người bạn, thấy dù sao những bài hát này vẫn còn cứu chữa được chút ít 😉 Vẫn không thích và chấp nhận được những bài này như thường, chỉ là nghe lại thấy hài hước, có thể nghe lại phiên bản này của Khiêm lần nữa. Thích tiếng nhạc mộc, thích cách quay clip (giống phong cách của các bạn “tự cung tự cấp” chuyên nghiệp trên YTB); đặc biệt thích tiếng violin giữa các đoạn chờ, hay tuyệt ><

 

Tham khảo thêm tại : http://megafun.vn/cuoc-song/phong-cach/201112/Nhung-chang-trai-Viet-hot-nhat-internet-175850/

 

Tối T6, chúc cả nhà ngày cuối tuần vui vẻ, tràn ngập nụ cười ><

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

Leave a Reply

