Posted in FILMS

[Korean Drama – 2011] I NEED ROMANCE ~ 로맨스가 필요해


I NEED ROMANCE (로맨스가 필요해)

 

Tựa gốc: 로맨스가 필요해 / Romaenseuka Pilyohae
Tên tiếng Anh: I Need Romance
Thể loại: Tình cảm, Hài
Số tập: 16
Kênh phát sóng: tvN
Thời gian phát sóng: Từ 08.06.2011 đến ??.07.2011
Giờ chiếu: 21h10 Thứ 4-Thứ 5
Nội dung: Câu chuyện về cuộc sống tình cảm, hôn nhân, sự nghiệp và gia đình của những người phụ nữ thành đạt độc thân và tự lập trong độ tuổi 30.

Diễn viên: (Ko thể up được ảnh 😦 )


Jo Yeo Jung trong vai Sun Woo In Young

Kim Jung Hoon trong vai Kim Sung Soo

Choi Yeo Jin trong vai Park Seo Yeon

Choi Song Hyun trong vai Kang Hyun Joo

Choi Jin Hyuk trong vai Bae Sung Hyun

 

 

Source : KST (Krfilm.vn)

http://kst.vn/community/forum.php?mod=viewthread&tid=166371&extra=page%3D1

 

Trailer :

http://www.youtube.com/watch?v=XxrjqLUlTIg&feature=player_embedded

http://www.youtube.com/watch?v=9ScbSMoCRJA&feature=related

http://www.youtube.com/watch?v=TVEdwGOiMME&feature=related

 

♫ Jane ♫:

Phát hiện phim này một cách rất tình cờ (click vô tình), sau đó thức đến 3h sáng để xem gần trọn 11 tập và đoạn preview cho tập 13 (nhanh như vậy là có sự nhảy cóc của cái click tua ><)

 

Một bộ phim khá thú vị, hài hước và ý nghĩa. Chẳng hiểu sao ngay từ cấp 2 mà mình đã xem được nhưng phim về tuổi 30 (mặc dù thể loại này thường không được thanh thiếu niên yêu thích vì không phải phim thần tượng) nhưng với những bộ phim được cho là không có nhiều hấp dẫn, kịch tính hay lãng mạn này lại để lại những ấn tượng khó quên trong mình (già trước tuổi ><).

 

 

Xem bộ phim này làm mình nhớ đến bộ phim The Woman Who Still Wants To Marry (Kim Bum, Park Jin Hee) có cùng chủ đề về sự tự lập và tìm kiếm hạnh phúc của những cô gái 30 tuổi; tuy chưa xem phim đấy nhưng bây giờ bắt đầu tò mò muốn xem rồi, có lẽ sau khi xem xong I need Romance này có thời gian sẽ xem thử (còn rất nhiều phim đang chờ đợi, đặc biệt là Gou của Uneo Juri đang đếm từng ngày)

 

 

Trước tiên, thật sự nếu ai muốn xem phim này nên đủ 16 tuổi (không còn ngây thơ như một tờ giấy trắng cái gì cũng không biết); nếu ai vẫn còn tâm hồn trong lành mơ hồ như vậy thì hãy đợi đến 18 tuổi hãy xem; có những cái đừng nên vì tò mò mà vượt rào để xem – điều này thực sự không thích hợp cho tâm lý của chính bạn. Nói thực, đến tận năm 17 tuổi mình mới bắt đầu xem phim có những cảnh nóng. Điều quan trọng không phải là bạn vì sợ bị chê cười mà cố xem những thứ (phim, truyện,…) chưa phù hợp với mình; đừng để người khác ảnh hưởng đến mình; hãy chỉ làm những gì phù hợp mà bạn đã sẵn sàng chấp nhận; hãy giữ lấy tâm hồn trẻ thơ của mình trước khi bạn bắt buộc phải trưởng thành, vì người lớn tuy không dễ làm nhưng trẻ con là thời kì đáng quý chỉ có một lần đừng nên đánh mất. Cuộc đời sẽ không còn đẹp như bạn tưởng tượng lúc trước nên trước khi đối mặt với nó, hãy tạo nên nguồn năng lượng vững chắc cho mình. (Lảm nhảm lạc đề rồi :P)

 

 

 

Mình cảnh báo như vậy không phải vì phim này hot đến nổi cháy màn hình đâu (chỉ gần như vậy thôi), nhiều kiss, hug and love nhưng tất cả những cảnh ấy được quay rất khéo, nghệ thuật, không lộ liễu – chỉ đến 50% rồi mọi người tự hiểu >< Mình rất thích phong cách quay phim của phim này, giống với cách quay một bộ phim điện ảnh của HQ; đến những cảnh điển hình của phim sẽ được chuyển sang phông màu vàng hoặc dừng lại bằng một bức ảnh có phông màu vàng (như được chụp dưới bóng đèn vàng vậy, tạo cảm giác ấm áp); giống như cách kể chuyện trong các trailer phim tình cảm – ngắn gọn, lung linh, điển hình, lãng mạn.

 

 

Nếu bạn nào là fan của Kim Jung Hoon (Yul của Goong) thì cũng nên xem phim này để thấy sự trưởng thành của anh ấy. Sẽ không còn hình ảnh hoàng tử Yul đẹp lung linh, si tình tuyệt đối nữa đâu; mà chỉ có Kim Sung Soo – người đàn ông có tính xấu điển hình cho hầu hết các chàng trai là đào hoa, không thể chung thuỷ. Phụ nữ có thể sẽ chỉ yêu duy nhất một người đàn ông nhưng đàn ông thường không như vậy, họ có thể vẫn còn yêu bạn nhưng họ vẫn có thể có quan hệ với một cô gái khác; phụ nữ có thể cũng sẽ có những phút rung động nhưng họ sẽ không đi quá xa nhưng đàn ông thường để nhiều giây phút họ gọi nhất thời đó bùng nổ thành một cuộc chiến tranh – giữa người đàn ông và những người phụ nữ và giữa những người phụ nữ với nhau. Không phải là tất cả. Không phải chỉ có đàn ông là người làm tổn thương phụ nữ mà đôi khi chính người phụ nữ cũng là người làm tổn thương những người đàn ông, như Choi Yeo Jin (Park Seo Yeon) – người phụ nữ của ham muốn.

 

 

Bộ phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của 3 người phụ nữ ngoài 30 tuổi vẫn đang trên đường tìm hạnh phúc đích thực của mình, được dẫn dắt qua lời kể Sun Woo In Young, truyện của 3 người đều rất hấp dẫn, có nét độc đáo riêng; thích nhất cặp đôi In Young (Jo Yeo Jung) và Bae Sung Hyun (Choi Jin Hyuk) – quá đáng yêu, quá lãng mạn >< So với người đàn ông đẹp trai, ân cần, thấu hiểu nhưng lại thiếu dứt khoát trong tình cảm Kim Sung Soo của Kim Jung Hun thì anh chàng Bae Sung Hyun trẻ tuổi, quyến rũ, yêu mãnh liệt của Choi Jin Hyuk làm mình điên cuồng hơn. Câu cửa miệng của Sung Hyun khi bắt đầu yêu In Young là “Cô làm tôi tổn thương rồi đấy!” ><, hay luôn luôn là “Cô là người phụ nữ kì lạ.” Thực sự In Young đúng là người phụ nữ bất thường, có lẽ cả 3 người In Young, Song Huyn và Yeo Jin đều là những người phụ nữ bất thường cả và chỉ có những người đàn ông lạ kì mới hợp và chinh phục được họ ^^

Thích nhất là đoạn “cầu hôn” của Sung Huyn ở tập 12

 

 

SH : “Tương lai của em sẽ có tôi chứ?” (các bạn bên subteam dịch là cô và tôi nhưng mình thích để là em và tôi hơn ^^)

…..

SH: “Tương lai của em tôi cũng có phần được không?”

SH : “…Tôi sẽ chịu trách nhiệm về em được chứ?”

 

 

Tựa đề phim là “I need Romance” nên đương nhiên phim sẽ rất lãng mạn rồi, những lời thoại cũng rất ý nghĩa và “romantic”. Có rất nhiều cảnh hồi tưởng lại quá khứ giữa In Young và Sung Soo – rất đẹp, mỗi tội mình chết Sung Huyn rồi nên thấy những cảnh của In Young với Sung Huyn đẹp hơn nhiều, đặc biệt là cảnh Sung Soo vì ghen nên đã đánh bóng tennis vào đầu của Sung Huyn, Sung Huyn đã lợi dụng luôn cơ hội giả vờ ngất rồi bất ngờ hôn In Young ngay trên sân tennis. Hình ảnh SH nằm trên sân tennis ướt rồi ôm chặt lấy In Young hôn mãnh liệt, rồi tỏ tình “Tôi rất thích cô!” và đó cũng chính là giây phút trái tim In Young đập mạnh, mở đầu cho một tình yêu mới của cô và SH. Lãng mạn không chịu nổi. Ahhhhhhhhhhh!

 

 

Còn rất nhiều, rất nhiều nữa…..

 

 

Những cảnh ghen tuông giữa Sung Soo và Sung Huynn rất hài hước, không thể ngừng cười; nét mặt và những hành động ghen thể hiện sự ghen tuông của SS và SH đều rất đáng yêu không chịu nổi.

 

 

Và chuyện tình của Song Huyn (người phụ nữ trong trắng) và Yeo Jin (người phụ nữ của yêu đương) đều rất hài hước, cũng không kém phần lãng mạn.

 

 

Diễn xuất của các diễn viên đều rất tuyệt, xem cái video NG thực sự rất hài. Đây là lần đầu tiên biết đến Jo Yeo Jung (as In Young), thực sự sự biểu đạt đáng yêu, hài hước, hạnh phúc và đau khổ của cô ấy rất sâu sắc; cảm thấy cô ấy có chút gì đó giống với Nan Hee của Soo Ae trong 9 Ent 2 Outs (2007).

 

 

Bonus : NG ><

 

 

Điểm mình thích ở bộ phim này nữa là bản hát cuối phim với phong cách Tây Ban Nha (mình nghĩ là vậy), thực sự rất thích bài này ^^ Mỗi lần nghe ở những đoạn cao trào lại khiến mình ngây ngất.

 

 

P/S : Một bài viết thể hiện sự điên cuồng với phim ảnh của mình >,< Tuy có rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng đến hiện tại sự điên cuồng vì điện ảnh vẫn như ngày nào ^^

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

5 thoughts on “[Korean Drama – 2011] I NEED ROMANCE ~ 로맨스가 필요해

  1. Mình cũng giống bạn này quá đi. Mình thích phim này kinh khủng, và cung thích cặp đôi in young voi syung huyn quá cơ. hic. nhưng sao đoạn kết phim lại để in young quay về với sung sô chứ, huhu. mình không thích thế. mình thích in young và syung huyn cơ. anh ấy qua dễ thương và người đàn ông với trái tim yêu mãnh liệt như thế, dứt khoát như thế, dám hy sinh mình vì tình yêu thé mới đáng trân trọng chứ. sao đạo diễn lại có thể cho kết thúc phim như thế này?huu.làm trái tim mình tan nát. i love bae syung huyn.

    1. Trước khi có bản vietsub tập cuối thì có dạo qua một số trang, định xem luôn bản Engsub nhưng thấy mấy bạn bình luận là kết thúc buồn nên mình hơi chùn, rồi cố đợi bản vietsub xem cho rõ ràng (thực ra là kéo dài thời gian bị ảnh hưởng bởi cái sad ending ^^). Sau khi xem xong thì hiểu tại sao các bạn ấy lại nói là SE rồi, cùng là những người ủng hộ cặp đôi HuynYoung cả ><

      Xem đến cái đoạn Sung Huyn và In Young chia tay mà đau cả lòng, tim tan nát ^^ nhưng đành bất lực (vì ta chỉ là người xem). Dù đã cố thuyết phục rằng cái chia tay là bất khả kháng khi cuộc sống hai người quá khác nhau nhưng hai người đã đi được đến bước đường ấy rồi mà….

  2. Thích cái đoạn Sung Huyn nói sẽ gửi vé đi Singapore cho In Young,

    SH: “Em có thể ghé qua nếu nhớ tôi!”

    SH: “Cho dù không nhớ tôi, tôi hy vọng em cũng vẫn ghé qua Sing.”

    SH: “Nếu em không tới, tôi sẽ gửi một cái vé khác khi vé này hết hạn.”

    SH: “Cho tới lúc chết…..”

    Những lời nói chờ đợi đầy vô vọng (vì SH biết In Young sẽ không đến), những giọt nước mắt chưa kịp chảy xuống đã bị anh ấy nhanh chóng xoá đi…..Đau lòng -___-

    Nhưng thà chia tay, là một hồi ức đẹp hạnh phúc, là một ngăn ấm áp trong trái tim In Young còn hơn ở lại bên Sung Huyn khiến In Young phải sống không phải là mình, đó không phải là cô ấy, cũng không phải là người phụ nữ SH yêu….như thế rồi một ngày hai người cũng sẽ chia tay….

    Chỉ tiếc là SH là người đến sau nên khó có thể thay thế được vị trí mối tình đầu sâu nặng với Sung Soo trong trái tim cô ấy. Chỉ là có chút tiếc nuối, có chút mong muốn, ước gì…..

  3. hey em, chị cũng thích phim này quá trời lun, hôm nay chị xem lại phim này lần 2 nên lên google search fans của phim này và giờ ở đây để viết comment nè 😀 em xem nhiều phim vậy có thể giới thiệu cho chị những bộ phim mà em tâm đắc, có ấn tượng sâu sắc như i need romance không?phim lẻ hay phim bộ gì cũng được, cũng ko nhất thiết là phim Hàn thôi đâu.Đợi mail em : oohibaki_216@yahoo.com

Leave a Reply

