Posted in Music

[Kmusic] Lonely – 2NE1


Đợt này nghe đi nghe lại Lonely của 2NE1 mãi không chán. Biết đến 2NE1 từ bài I don’t care và thực sự đây cũng là 2 bài mình thích nhất của 2NE1 – mà còn lưu giữ trong máy ><

Không hiểu sao khi nghe bài này lại thích nhất câu “Baby I’m so lonely lonely, lonely lonely lonely” giống như câu “I don’t care” dạo trước; con bạn nghe mình hát câu này thì kiên quyết không cho mình hát nữa vì sai nhạc trầm trọng rồi, phá hỏng bài hát của thấn tượng của nó. Biết làm sao được, điểm yếu của mình là không thể hát được bất cứ bài gì cho ra hồn, chỉ biết nghe thôi ><

Tiết tấu chậm trên nền nhạc guitar cùng với tiếng đệm của trống và một số nhạc cụ khác làm cho Lonely có giai điệu như một lời thủ thỉ tâm sự. Khi nghe bản studio có thể nghe rõ ràng tiếng nhạc đệm, tuy không được xử lí thêm tiếng hát bè như ở bản MV nhưng mình lại thích bản studio này hơn, vì cảm giác tiếng nhạc và lời hát hài hoà hơn, không bị lấn át nhiều như ở bản MV, có cảm xúc chân thật hơn.

Bonus : What is Special thing on YG OnAir ?

http://touch21bj.wordpress.com/2011/05/24/trans-di%E1%BB%81u-gi-gay-d%E1%BA%B7c-bi%E1%BB%87t-%E1%BB%9F-yg-on-air/

~ @ Jane ~

Cảm xúc khi nghe bài này chẳng có gì to tát cả – chỉ là đúng như là lời bài hát nói, đôi khi cảm thấy thật cô đơn ngay cả khi ở bên cạnh những người ta yêu, có lẽ chẳng vì lý do nào cả – Cô đơn và cô đơn. Bạn không biết mình đang làm gì, sẽ làm gì hay làm thế nào để loại bỏ cảm giác trống trải, đơn độc trong mình. Có thể cảm giác đó sẽ biến mất nhanh chóng như khi nó xuất hiện, nhưng cũng có thể nó sẽ ở lại, bóp nghẹt trái tim bạn. Bỏ đi, Quên đi – liệu có thể ?

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

Leave a Reply

