Posted in Uncategorized

Fabulous Shooting


Những khoảnh khắc tuyệt vời trên Flickr, ngộp thở vì những bức ảnh đẹp mê hồn.

Cảm ơn ông anh yêu quý ở bên kia biên giới, may mà anh post ảnh ở đây, nên em mới đi lần mò. Yêu anh nhiều nhiều, hy vọng những bức ảnh của anh sẽ càng ngày càng tiến bộ, tiến tới có hồn như thế này ~ nhiếp ảnh gia nghiệp dư.

:::::::::::::::::::::::::::* Photos of Sam Gellman*:::::::::::::::::::::::::::


Source : Flickr.com

1. A boy playing his goat

A boy playing with his goat - Pokhara, Nepal

2. A young photographer

A young photographer at Yangshuo Impressions

 3. Yangshuo climber

Yangshuo climber 2

A climber in Yangshuo

http://www.flickr.com/photos/samgellman/5465253764/in/photostream/

4. Shooting the shooter (My favorite number)

Shooting the shooter in Tokyo

5. A Bad day to be Fish (This photo is very meaningful.)

A bad day to be a fish

6. Paint

Paint

7. Playing with fire

Playing with fire

8. Bus and Car

Bus and car

9. Yangshuo Impressions (The wonderful blue color)

Yangshuo Impressions

 10. A bicycle built for two

a bicycle built for two

Slide photo:

http://www.itsagoodtimetoexplore.com/index2.php

Còn quá nhiều ảnh nữa, mọi người có hứng thú hãy tìm thêm nhé

Want a kiss :

Love and Jellyfish

Vì Flickr có bản quyền nghiêm ngặt, No share – No Copy nên bạn chỉ có thể nhìn ngắm, không thể lưu giữ “free”

* Yangshuo (Dương Sóc) là một huyện thuộc tỉnh Quế Lâm, Trung Quốc.

Tìm hiểu thêm ở Wikipedia : http://en.wikipedia.org/wiki/Yangshuo_County

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

3 thoughts on “Fabulous Shooting

  1. Chào bạn, còn nhớ mình không?
    Dạo gần đây mình đọc được một bộ đm, kể về chuyện tình giữa một nhiếp ảnh gia nghiệp dư và một nghệ sĩ vĩ cầm. Không hiểu sao khi đọc xong mình lại nhớ đến bạn và entry này, và chợt muốn giới thiệu bộ đm ấy cho bạn vô cùng, có lẽ là vì mình nghĩ bạn cũng sẽ thích câu chuyện đó ^^
    Thứ lỗi cho mình vì comment lạc đề với entry của bạn nhé ^^ Nếu thấy không thích hợp thì bạn gỡ xuống cũng được, mình không phiền đâu ^^
    Tên bộ đm mà mình vừa nhắc đến là: Trạm tại thành thị đích tối trung ương của tác giả Tạc Diệp Hà Thảo.
    Dưới đây là link down kèm tóm tắt giới thiệu của mình, chúc bạn đọc vui ^^
    http://www.mediafire.com/?m4bo6qfhd095c3r
    Nếu có hứng thú với những truyện khác của chị Tạc Diệp thì cứ bảo mình nhé ^^

    1. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giới thiệu cho mình 🙂

      Đọc 2 bản giới thiệu của bạn thực sự rất uhm là tò mò, nhất là câu “Cực lực khuyên dùng”; tuy mình chưa đọc được bộ nào của Điệp Tử nhưng vì lời kê toa này của bạn mình nhất định sẽ đọc xong bộ này trong 1 tháng về quê.

      Vì ở quê mình không có mạng nên khi về mình sẽ có phản hồi cho bạn sau.

      Cảm ơn vì đã nhớ đến mình, Yêu bạn nhiều….Kiss, Kiss ><

      1. Hì hì, mấy bộ của chị Điệp mình cũng đã đọc hết đâu ~ Lười ý với cả chờ đọc bản Tình yêu của đau dạ dày của bên Bách Việt luôn thể 🙂
        Còn bộ mình vừa giới thiệu cho bạn tại đọc xong thích quá nên mới tìm người bấn cùng ~ Hị hị, nó cũng ngắn thôi, bạn cứ từ từ đọc 🙂

Leave a Reply

