Posted in Ngôn tình tiểu thuyết

Lãng tử tổng tài băng sơn tình nhân


Tên truyện : Lãng tử tổng tài băng sơn tình nhân

Tên gốc : Tổng tài thủ trưởng phải thâu tâm

Tác giả : Dạ Điệp Nhân

Nguồn convert: Tangthuvien

Dịch : QT kaka, MDBG, Google Translale, Google Search ><

Edit : Jane Quirt

Warning :

Mình không đảm bảo độ chính xác tuyệt đối so với bản gốc, chỉ chính xác khoảng 60–80% thôi. Vì mình chỉ edit dựa trên bản convert nên sẽ có rất nhiều đoạn dài dòng, khó hiểu nên mình sẽ cắt – gọt – nấu xào theo ý mình và giữ được nội dung cơ bản và các chi tiết một cách đầy đủ nhất có thể.

Bản edit (chỉ có thể gọi là vậy, chưa thể là bản dịch được >< ) là phi lợi nhuận, không có sự cho phép của tác giả, thực hiện vì lòng ham hố cá nhân nên xin đừng mang đi ra khỏi nhà của ta dưới bất kì hình thức nào.

Cảm ơn vì đã ghé qua đây !

Văn án : (Ta tự chém ~ Lừa tình rất nhiều)

Nàng là thư kí lâu nhất của hắn vì nàng không ham sắc như những người khác. Và hắn đã bỏ qua sự tồn tại của nàng, nàng yên tâm ở lại bên cạnh hắn.

Cho đến một ngày, hắn phát hiện ra dường như vị bí thư của hắn có điểm không đồng nhất, vẻ đẹp diễm lệ của nàng được che giấu quá tốt nhưng khi hắn phát hiện ra khiến hắn không thể không động lòng.

Một đêm tình cờ cùng nàng ân ái say nồng khiến hắn mãi không thể quên. Nhưng sau đêm hôm ấy nàng lại dám chạy trốn hắn, biến mất không tung tích khiến hắn tìm kiếm nàng đến phát điên.

3 năm sau, nàng xuất hiện trước mặt hắn nhưng lại không hề nhớ chút gì về trước đây. Dù nàng xuất hiện với một thân phận khác, nàng quên hắn cũng không sao, chỉ cần hắn nhớ là được. Hắn sẽ không để nàng chạy khỏi hắn lần nữa, Nghê Mạt Sắc sẽ chỉ có thể là người của hắn, Nhâm Tĩnh Đông này ^_________^

Ta đợi mãi mà chẳng có ai edit bộ này nên tự mình làm tự mình hưởng vậy. Bộ này rất dài, đọc convert mới chỉ được một nửa đã oải lắm rồi. Con người ta rất tuỳ hứng, lúc tràn đầy nhiệt huyết thì thành quả sẽ tăng theo cấp số 3, lúc lười biếng thì sẽ làm con sâu ngủ, không hứng thú…..Thả hồn theo gió, truyện trôi theo nước…..

Author:

Only a Water Chrysanthemum goes adrift together with streamline.....

11 thoughts on “Lãng tử tổng tài băng sơn tình nhân

    1. Mình sẽ cố lết mấy chương đang dang dở từ lâu thôi, chứ để cố đến cái kết bây giờ mình cũng chẳng dám chắc 🙂 Tại càng rảnh rỗi lại lôi đống truyện ủ trong máy ra đọc thì càng thấy chán nản vì nội dung truyện không phải không hay mà mình thấy mình không đủ tài để trau truốt ngôn từ 🙂

      Vì cái bộ Thứ nữ cuồng phi bạn đang edit dở dang mà mình cũng tìm đọc thêm cả convert nhưng cũng chịu, thấy tính mình chẳng đủ kiên định gì cả, toàn theo mùa thế này ^^

      1. ôi, lúc trước mình thích thể loại nữ cường nên mới edit Thứ nữ cuồng phi, hồi đó mình còn là lính mới nên ngu ngơ lắm 😀 ko xem độ dài của truyện, đến khi đăng được 1,2 chương rồi mới ngã ngửa, truyện đó gần 2000 trang word @@ nhưng mà truyện đó cũng hay nên mình cố găng, tiếc là lực bất tòng tâm, hy vọng nhà nào nhiều editor sẽ rước nó về 😦 mình thích nhất là đoạn kiếp trước của 2 nhân vật chính, cảm động lắm

      2. Đấy mình cũng giống bạn, ban đầu cũng tính trước độ dài rồi nhưng khi bắt đầu dịch được 10 chap thì xem lại độ dài, thấy oải dần, có bạn tính hộ hình như là hơn 200 chương chưa tính phiên ngoại :(( Thế là cái bệnh lười cứ nổi dần lên thế này đây >

        <
    1. Là sủng, có chút thương tâm thôi. Vì độ yêu chiều nửa về sau của anh Đông mà mình làm truyện này.

      1. thanks vì mình mới tập tành đọc truyện ngược, định hoàn đọc luôn, tiểu ngược từ từ mò cũng kg sao. thanks bạn

Leave a Reply

